MENU

Cân điện tử là gì? Tư vấn chọn mua cân điện tử.

17-08-2018
Với nền công nghiệp hiện đại như ngày nay, Cân điện tử không còn xa lạ với mọi người. Từ các công ty, doanh nghiệp trang bị để cân hàng đến các của hàng trái cây, rau củ quả cũng đã có thậm chí đến các bà nội trợ cũng trang bị cân cho mình để làm sao cân bằng được nguồn dinh dưỡng. Vì thế, Cân Điện Tử TÂN ĐẠI DƯƠNG xin gợi ý để khách hàng chọn mua cân điện tử cho chính xác.
Cấu tạo cơ bản của cân điện tử: Cân điện tử có cấu tạo gồm các phần chính sau: cảm biến lực (loadcell), bo mạch điện tử và màn hình hiển thị kết quả cân.
Cân điện tử có nhiều dòng cân với tính năng và cấu tạo khác nhau để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người sử dụng. Việc chọn cân bao gồm các yếu tố: vật cần cân, mức cân tối đa muốn cân (khả năng cân), sai số, môi trường cân. Sau đây mình xin đưa ra ví dụ về vấn đề lựa chọn mua cân điện tử phù hợp với nhu cầu sử dụng:
- Với nhu cầu cân thông thường từ 0-30Kg, mọi người có thể lựa chọn cân điện tử để bàn với chất lượng tốt và giá thành thấp.
Với các mức cân lớn hơn từ 60-500 Kg, mọi người nên lựa chọn cân bàn điện tử, vừa đảm bảo độ chính xác cao, hiện đại mà giá thành phù hợp.
Với mức cân lớn hơn từ 500-5 Tấn, Cân sàn điện tử là lựa chọn phù hợp nhất.
Khách hàng có thể lựa chọn thêm các dòng cân treo để cân các vật có thể móc lên được hoặc trang bị cho xe cẩu để cân hàng hóa nặng, vừa tiện dụng mà lại hiệu quả
Giá Thành của mỗi loại cân phụ thuộc vào mức cân, hãng sản xuất, chất lượng cân. Quý Khách cần tư vấn thêm để có được lựa chọn phù hợp nhất xin đến với Cân Điện Tử TÂN ĐẠI DƯƠNG, chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất.
 
  CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN ĐẠI DƯƠNG
  MST: 0315091669
  Địa chỉ: 46/15B đường 61, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh,  Việt Nam
  Điện thoại: 0929.304.804
  Email: tandaiduong.kd@gmail.com
  Website: https://candientumy.com