MENU

Cân Phân Tích 4 Số Lẻ PX223/E

Mã sản phẩm: PX223/E | Lượt xem: 1536
Giá: Liên hệ
Model: PX223/E
Hãng sản xuất: Ohaus - Mỹ.



Cân Phân Tích 4 số lẻ PX223/e kết hợp chức năng cân thiết yếu với hiệu suất cạnh tranh, mang lại độ chính xác và độ lặp lại cao cho các ứng dụng trong phòng thí nghiệm, công nghiệp và giáo dục.
-  PX223/e có giá cả phải chăng và được thiết kế trực quan để vận hành thông minh với màn hình tinh thể lỏng có đèn nền (LCD);màn hình hiển thị dòng thứ hai để biết thêm thông tin và kết nối USB và RS232 để dễ dàng giao tiếp.
Đế kim loại, vỏ bằng nhựa, chảo inox có thể tháo rời, tấm nháp bằng kính, tích hợp cân dưới móc, khung bảo vệ, khóa hiệu chuẩn và nắp sử dụng.
- Các bộ lọc môi trường và cài đặt độ sáng có thể lựa chọn của người dùng, tự động điều chỉnh, tự động làm mờ, các điểm hiệu chỉnh nhịp có thể lựa chọn của người dùng, menu khóa và đặt lại phần mềm, cài đặt liên lạc có thể chọn và tùy chọn in dữ liệu, ID người dùng và dự án có thể xác định được, quá tải / tải xuống phần mềm chỉ báo, chỉ báo ổn định,có 4 ngôn ngữ hoạt động.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm cho quý khách.
 

 Khả năng cân: 220 g

- Độ đọc: 0.001 g

- Độ lặp lại: 0.001 g

- Độ tuyến tính: ± 0.002 g

- Thời gian ổn định: 2 giây

- Màn hình hiển thị LCD

- Cân chuẩn ngoại

- Đơn vị cân: mg, g, kg, ounce, pound, carat, pennyweight, ounce troy, grain, Newton, Hong Kong tael, Singapore tael, Taiwan tael, momme, Tical (MM), mesghal, Tola (India), 1 custom unit

- Kích thước đĩa cân: Ø 120 mm

- Nguồn điện: Adapter 220v/ 50Hz

- Điều kiện hoạt động: 10°C - 30°C

- Vỏ được chế tạo bằng kim loại đúc và đĩa cân bằng thép không gỉ phù hợp cho sử dụng lâu dài.

- Cổng RS-232 và USB cho phép kết nối với máy tính và PLC. Được trang bị khóa bảo mật để ngăn việc sử dụng không cho phép.

- Cân có 4 phím cho phép vận hành dễ dàng nhiều chế độ cân

- Dòng hiển thị thứ hai cung cấp thêm thông tin hoặc lời nhắc hướng dẫn người sử dụng.

File download: