MENU

CÂN ĐIỆN TỬ - NHỮNG LƯU Ý VÀNG.

20-08-2018
Bài viết này chúng tôi muốn gửi quý khách hàng đang sử dụng cân điện tử có thể hiểu hơn về việc bảo
Cân điện tử là thiết bị thiết yếu phục vụ các ngành nghề hiện nay. Với thời buổi công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu điện tử hóa ngày càng nâng cao, các mặt hàng cân điện tử ngày càng được cải tiến nhầm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dung.
Đa phần 1 thiết bị cân điện từ gồm có 2 phần là đòn cân ( hay còn gọi là loadcell, cảm biến lực ) và mạch xử lý tín hiệu điện tử.
Trong thời buổi công nghiệp hóa hiện đại hóa, cân điện tử được sử khá phổ biến trong các ngành thuộc mọi lĩnh vực khác nhau. Mỗi thiết bị cân điện tử đều có 1 đặc thù, cách sử dụng và chế độ bào quản khác nhau, nhưng nhìn chung  các cân điện tử có đều có nguyên tắc:
- Không đặt vật cân vượt quá tải trọng max của cân.
- Đặt cân nơi khô ráo thoáng mát, nơi luôn có nhiệt độ ổn định.
- Đặt cân ở nơi bằng phẳng, không gập gềnh, bấp bênh nhầm đảm bảo tính ổn định và độ chính xác của cân.
- Khi sử dụng cân điện tử cần nắm được đặt tính của cân, thong số kỹ thuật của cân.
- Nên sử dụng nguồn điện riêng biệt để đảm tính ổn định tránh ảnh hưởng đến độ chính xác của cân.
- Cân tắt cân sau khi sử dụng và khi di chuyển cân từ nơi này đến nơi khác. Không được ngắt nguồn điện chính đột ngột khi cân vẫn còn hoạt động.
Khi gặp sự cố về cân điện tử, tốt nhất hãy gọi hỗ trợ từ đơn vị cung cấp hoặc các đơn vị chuyên về thiết bị, không nên tự ý sửa chữa khi chưa nắm rõ về thiết bị.
Cân điện tử TÂN ĐẠI DƯƠNG  sẽ hỗ trợ quý khách một cách tốt nhất khi quý khách cần. Không cần biết bạn là ai, sản phẩm bạn sử dụng thuộc đơn vị cung cấp nào, chỉ cân bạn cần chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mức trong khả năng của chúng tôi. 
Khi còn do dự không biết lực chọn sản phẩm nào để phù hợp với mình hãy gọi chúng tôi, chúng tôi sẽ cho quý khách những lời tư vấn hữu ích mà không thu một đống phí dịch vụ nào.
 
  CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN ĐẠI DƯƠNG
  MST: 0315091669
  Địa chỉ: 46/15B đường 61, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam
  Điện thoại: 0929.304.804
  Email: tandaiduong.kd@gmail.com
  Website: https://candientumy.com