MENU

Lựa Chọn Cân Vàng Điện Tử Phù Hợp và những yêu cầu cần lưu ý.

27-08-2018

Vàng hay kim cương là những loại hàng hóa có giá trị kinh tế cao và khối lượng thì được “đong đo cân đếm” tỉ mỹ đến từng chi tiết nhỏ.Để đảm bảo độ chính xác và khách quan cho cả người bán và người mua thì cân vàng điện tử là giải pháp hiệu quả nhất.

Sau Đây, Công Ty Cân Điện Tử Tân Đại Dương xin đưa ra các yêu cầu để khách hàng lựa chọn được Cân Vàng Điện Tử Phù Hợp Nhất

.

-Mức cân Vàng

Có nhiều mức cân khác nhau tùy theo công ty sản xuất. Có thể kể đến như cân vàng UEQ với các mức cân 300g, 500g, 600g, 1200g hay cân vàng GS (Nhật) có các mức cân: 300g, 600g, 1000g, 2000g. Cân Vàng Ohaus với mức cân: 200g, 400g, 1200g.

-Độ Chính xác

Cân Vàng cần độ chính xác cao. Thông thường độ chính xác của cân vàng là: 0,001g, 0,0001g hoặc 0,00001g. Với độ chính xác càng cao giá thành của cân sẽ càng cao. Do đó việc lựa chọn được chiếc cân phù hợp người kinh doanh phải cân nhắc đến độ chính xác của cân.

- Kích thước cân

Phần lớn cân vàng  có kích thước nhỏ, tiện dụng cho việc cân vàng. Ngoài ra, trên thị trường còn có các loại cân vàng điện tử bỏ túi, cân vàng điện tử mini, có thể mang đi và thuận lợi cho việc trao đổi mua bán vàng. Đối với các tiệm vàng thì có thể sử dụng loại cân vàng điện tử cố định có kích thước phù hợp với diện tích của cửa hàng và nhu cầu của việc kinh doanh.

-Các chức năng chính của cân

Hiện nay, các chiếc cân vàng điện tử đều có hỗ trợ nhiều đơn vị: gam, kg, pound, ounces, lạng, penni. Điều này, đem lại sự tiện dụng khi sử dụng để cân đo vàng cho nhiều mục đích khác nhau.

Các ứng dụng của một chiếc cân vàng điện tử thông thường là: cân đếm tính trung bình khối lượng, cân phần trăm, cân tổng. Đặc biệt, chức năng cân tổng, viết tắt TWC hay Total Carat Weight cho biết tổng các khối lượng tất cả các viên đá nhỏ trong trang sức.

Một số lưu ý khác

Để hỗ trợ cho việc theo dõi và hiển thị kết quả rõ ràng, chính xác, các chiếc cân vàng điện tử đều được lắp đặt màn hình LCD độ phân giải cao. Màn hình LCD có hai phím chức năng dễ dàng sử dụng và thuận tiện cho các thao tác căn chỉnh hoặc chuyển đổi đơn vị.

Bên cạnh đó, cân vàng điện tử cũng được thiết kế theo hướng thuận tiện trong việc vệ sinh máy, bàn cân được làm từ thép không gỉ. Đặc biệt, đĩa cân có vòng tránh trượt vật cân.

Trên Đây là các điều kiện cơ bản để lựa chọn một chiếc cân vàng điện tử dễ dàng và phù hợp nhất cho mọi người. Quý khách cần hỗ trợ, tư vấn về cân vàng xin liên hệ Công Ty để được tư vấn tốt nhất.

 

 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN ĐẠI DƯƠNG
  MST: 0315091669
  Địa chỉ: 46/15B đường 61, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh,  Việt Nam
  Điện thoại: 0929.304.804
  Email: tandaiduong.kd@gmail.com
  Website: https://candientumy.com