MENU

Sữa Chữa Cân Điện Tử Ở Đâu Tốt Nhất?

23-08-2018
Ngày nay, Cân Điện Tử đã được sử dụng rất phổ biến. Với tần suất làm việc liên tục không tránh khỏi các hư hỏng của cân. Sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, giàu kinh nghiệm cùng các phương tiện sửa chữa hiện đại, kho linh kiện dự phòng dồi dào, TÂN ĐẠI DƯƠNG cam kết mang đến cho quý khách dịch vụ sửa chữa cân điện tử nhanh chóng, chuẩn xác với giá cả hợp lý cùng phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.
Các Lợi Thế Của Công Ty TÂN ĐẠI DƯƠNG:
-Đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm
Quy trình sửa chữa cân điện tử tại TÂN ĐẠI DƯƠNG sẽ  do đội ngũ nhân viên kỹ thuật tay nghề cao đảm nhiệm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi bàn giao cân điện tử.  Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên được sự trợ giúp của các phương tiện, máy móc sửa chữa hiện đại, đảm bảo việc sửa chữa cân điện tử nhanh chóng, chuẩn xác, hiệu quả, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng.

- Quy trình sửa chữa  Cân chuyên nghiệp

Việc sửa chữa cân điện tử được thực hiện theo một quy trình chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận cân, tư vấn sửa chữa đến khâu sửa chữa, bàn giao cho khách hàng, đảm bảo việc sửa chữa được tiến hành chính xác và nhanh chóng. Các nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm tiếp nhận, chẩn đoán tình trạng hỏng hóc của cân điện tử nhanh chóng, tận tâm, chuyên nghiệp; sau đó tư vấn, đưa ra phương án sửa chữa tối ưu, báo giá chi tiết, thời gian sửa chữa cho khách hàng. Các sự cố kỹ thuật của cân điện tử được khắc phục nhanh chóng, kiểm tra, cân chỉnh kỹ càng trước khi bàn giao cho khách hàng, đảm bảo việc sửa chữa nhanh và hiệu quả.

-Kho linh kiện thay thế chính hãng, dồi dào

Sở hữu kho phụ tùng linh kiện thay thế dự phòng dồi dào nên chúng tôi sẽ khắc phục sự cố về cân điện tử của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất, giảm tối đa thiệt hại ách tắc trong sản xuất kinh doanh của quý khách. Đặc biệt, TÂN ĐẠI DƯƠNG cam kết cung cấp các linh kiện phụ tùng thay thế cho cân điện tử đều là hàng chính hãng, của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới, đảm bảo cân điện tử hoạt động chính xác, ổn định, tuổi thọ cao, đem lại hiệu quả kinh tế cho khách hàng.

- Dịch Vụ Sữa chữa Tận Nơi 

Chỉ cần quý khách hàng liên hệ với công ty chúng tôi, Chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sữa chữa cân điện tử tại công ty của quý khách, việc kiểm tra, thay thế sữa chữa linh kiện sẽ được thực hiện dưới sự quan sát của quý khách. Đảm bảo được tính minh bạch, rõ ràng. 

Quý khách cần hỗ trợ, hãy liên hệ với Công ty Cân Điện Tử TÂN ĐẠI DƯƠNG để được hỗ trợ tốt nhất.

 
 CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TÂN ĐẠI DƯƠNG
  MST: 0315091669
  Địa chỉ: 46/15B đường 61, Phường Phước Long B, Quận 9, TP Hồ Chí Minh,  Việt Nam
  Điện thoại: 0929.304.804
  Email: tandaiduong.kd@gmail.com
  Website: https://candientumy.com