MENU

CÂN BÀN ĐIỆN TỬ D24P OHAUS

Mã sản phẩm: CÂN BÀN ĐIỆN TỬ D24P OHAUS | Lượt xem: 4663
Giá: Liên hệ
Model: D24P
Hãng sản xuất: Ohaus - Mỹ
Xuất Xứ : trung Quốc

Cân bàn điện tử D24P hay còn gọi là cân bàn diện tử, cân bàn công nghiệp, cân khối lượng.....
Được sử dụng khá rộng rãi không chỉ trong các ngành công nghiệp nặng mà còn cả những ngành công nghiệp nhẹ, được các công ty, các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ ưa chuộng.
Cân bàn điện tử D24P được nhập khẫu trọn bộ từ nhà sản xuất OHAUS - Mỹ
Cân bàn Defender 2000 Ohaus hay còn gọi là cân bàn điện tử D24P Ohaus được nhập khẩu nguyên bộ với nhiều tải trọng 30kg, 60kg, 100kg, 150kg và 300kg. Cân bàn điện tử D24P được hãng Ohaus sản xuất hướng tới những khách hàng sử dụng công nghiệp nhưng lại bị hạn chế về kinh phí và tối ưu hóa tỷ suất lợi nhuận.
Cân bàn điện tử D24P với thiết kế mạnh mẽ, măt bàn được làm bằng thép không gỉ, khung thép được sơn phủ lớp carbon chống tĩnh điện cùng cảm biến lực loadcell chuẩn IP65 cung cấp cho Defender 2000 độ bền cao và sức mạnh khi sử dụng trong môi trường công nghiệp.
- Số liệu rõ ràng: với màn hình LED chữ đỏ giúp người dùng đọc số liệu một cách nhanh chóng, rõ ràng kể cả trong điều kiện ánh sáng yếu. Hình ảnh chi tiết đầu cân điện tử T24PE Quý khách vui lòng kéo xuống dưới để xem.
- Tính di động cao: sử dụng linh hoạt giữa nguồn điện trực tiếp và acquy trong đầu cân, giúp cân bàn Defender 2000 linh hoạt trong mọi điều kiện, kể cả khi mất điện. Chỉ với 1 lần sạc đầy đủ, cân Defender 2000 có thể hoạt động lên tới 80 tiếng.
Ngoài ra cân bàn Defender 2000 còn nhiều các tính năng cơ bản khác như: chế độ đếm (cơ bản), tích lũy (totalization), tự động tắt nhằm tiết kiệm điện năng, chân đế cao su chống trơn trượt (có tinh chỉnh độ cao), bong bóng báo độ nghiêng của cân.
 
Thông Số Kỹ Thuật:
Cân bàn kiểu điện tử D24P 150kg
Mức cân lớn nhất : MAX 150kg
Giá trị độ chia e=d=10g
Mức cân nhỏ nhất Min 200g
- Thiết kế đơn giản, chắc chắn phù hợp với ứng dụng cân thông thường và cân đếm trong ngành sản xuất, đóng gói, vận chuyển…
- Nắp cân bằng thép 304 không gỉ, với khung bằng thép được sơn tĩnh điện, các phím dạng bấm mềm
- Đầu cân bằng nhựa ABS độ bền cao
- Màn hình LED cao 25mm với đèn nền backlight độ tương phản cao
- Độ phân giải hiển thị 1:6000 – 7.500d
- Chế độ lựa chọn cân : cân, đếm mẫu
- Nhiều đơn vị cân : kg, g, lb, oz, …
- Pin sạc sử dụng 80 giờ
File download: