MENU

Cân Phân Tích 4 Số Lẻ PX224/E

Mã sản phẩm: PX224/e | Lượt xem: 4011
Giá: Liên hệ
Model: PX224/E
Hãng sản xuất: Ohaus - Mỹ.
Xuất Xứ: Trung Quốc.

Cân phân tích PX224/ là model mới được hãng cân Ohaus sản xuất thay thế cho mẫu cân phân tích cũ PA214. Đây là một sản phẩm mới được thiết kế thêm nhiều tính năng nổi bật mà dòng sản phẩm cũ không có.
Cân phân tích 4 số lẻ PX224/e là dòng sản phẩm mới ra mắt của Ohaus trong năm 2018, sản phẩm được thay thế cho dòng sản phẩm cũ PA214 - sản phẩm cân phân tích 4 số lẻ đã đến tay hàng triệu người tiêu dùng trong thời gian qua. Ngoài việc sở hữu những tính năng nổi bật từ đàn anh PA214 thì sản phẩm cân phân tích 4 số lẻ PX224/e còn được thiết kế và trang bị thêm nhiều tính năng nổi bật mới:
- Cổng truyền dữ liệu USB giúp quá trình truyền dữ liệu thuận tiện hơn.
- Màn hình hiển thị backlit có đèn nền và dòng hiển thị thứ 2 cho biết thêm thông tin và hướng dẫn.
- Tăng cường chức năng bảo mật: khóa hiệu chuẩn, xác lập ID người dùng với mật khẩu có cường độ bảo mật cao.
- Có 4 ngôn ngữ hoạt động trên cân.
Tuy được trang bị thêm khá nhiều tính năng mới nhưng cân phân tích 4 số lẻ PX224/e có giá thành cực kỳ phải chăng, dù chỉ nhỉnh hơn giá đàn anh PA214 đôi chút.
Cân phân tích 4 số lẻ Px224/e là sản phẩm công nghệ mới, thích hợp trong các ngành giáo dục, công nghiệp, thực phẩm, dược phẩm...v.v và nhiều ngành nghề khác. Giờ đây quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của mình mà không cần sợ bất kỳ tác động nào từ bên thứ 3 hoặc bất kỳ tác động khác vì bạn đã có thể kiểm soát tối ưu sản phẩm mà bạn dùng.
Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết, chúng tôi luôn có sẳn sản phẩm cho quý khách.
Cân Phân Tích 4 Số Lẻ
Model: PX224/e
Tải trọng tối đa: 220g
Tải trọng vật mẫu tối thiểu: 200mg.
Độ đọc: 0,0001g.
Màn hình LCD với 2 dòng hiển thị.
Chức năng: Cân, đếm, %....
Đơn vĩ cân: Carat; Tập quán; Ngũ cốc; Gram; Hồng Kông Tael; Kilôgam; Mesghal; Miligam; Momme; Newton; Ounce; Ounce Troy;Pennyweight; Pao; Singapore Tael; Đài Loan Tael; Tical; Tola.
Nguồn: Adapter 220v/ 50Hz