MENU

CÂN XE TẢI XÁCH TAY 20 TẤN

Mã sản phẩm: CÂN XE TẢI XÁCH TAY 20 TẤN | Lượt xem: 1018
Giá: Liên hệ
Model: LP - SERIES
Hãng Sản Xuất: LOCOSC- Mỹ

Cân Xe Tải Xách Tay 20 Tấn LOCOSC- Mỹ là dòng sản phẩm cân lưu động chuyên dùng kiểm tra tải trọng xe, tránh xe quá tải khi đóng hàng. Với thiết kế chất lượng, mẫu mã đẹp theo tiêu chuẩn Mỹ. Cân Xe Tải Xách Tay 20 Tấn sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.
Cân xe tải xách tay điện tử hay còn gọi là cân xe tải di động là loại cân có thể cân được các loại xe tải bất kỳ khi chạy lên nó. Cân xe tải xách tay có các tải trọng từ 5T đến 30T, người sử dụng thường sử dụng kết hợp cân xe tải xách tay từ 2 cái trở lên để đảm bảo cân chính xác và cân được từng trục của bánh xe. Kích thước của bàn cân xe tải xách tay nhỏ, chỉ vừa với phần bánh xe lăn qua nó nhưng vẫn đảm bảo độ chính xác khi cân.
Cân xe tải xách tay điện tử thường có kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng đúng như tên gọi có thể xách được bằng tay. Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng độ chắc chắn và cứng cáp rất cao, chịu được sự quá tải và va đập rất tốt với chất liệu bằng thép hợp kim cường lực, cân được nhiều lần với tần suất cao.
Các loại cân xe tải xách tay điện tử thường được sử dụng trên thị trường Việt Nam hiện nay như: MAXLOAD, CAS,YUBO, LOCOSC… Các loại cân này hầu hết trên thị trường Việt Nam quý khách hàng đều biết đến và đã sử dụng qua. Các loại cân này có chất lượng rất tốt, rất bền bỉ, giá cả hợp lý, phù hợp với mục tiêu, nhu cầu và mục đích sử dụng của người Việt Nam.
Sau đây là một số model của các dòng cân nổi tiếng chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng:
Model 1: Cân điện tử xe tải xách tay LP- SERIES
Hãng sản xuất: LOCOSC- MỸ

Dòng cân điện tử xe tải xách tay LP- series được cấu tạo với nhiều tải trọng từ 5 đến 30 tấn và kích thước bàn cân cũng được tăng lên đáng kể. bàn cân bằng thép cường lực chịu được va đập rất cao và khả năng chịu ẩm ướt, nước trực tiếp tác động vào. Cân có chức năng trừ bì, tự động về không và ổn định nhanh. Có thể kết hợp hai cân trờ lên bằng dây tín hiệu để cân trục bánh xe hoặc cân cả xe. Tự tính được tổng khối lượng sau khi cân với điều kiện phải 2 cân trở lên. Độ chính xác cao và ổn định trong quá trình làm việc, nguồn sử dụng là nguồn 1 chiều với pin sạc lại và Adaptor sạc.
Tính năng:
– Khả năng kết nối 6 bàn cân cùng lúc.
– Tự động kiểm tra bàn cân khi khởi động
– Có mức tải trọng: 5 Tấn- 30 Tấn
– Độ chính xác trên mỗi lần cân: 0,3 – 5%
– Sử dụng pin sạc (DC 6V – 10Ah x 2)
– Vỏ cân làm bằng hợp kim chịu lực cao
– Sơn tĩnh điện sử dụng trong môi trường công nghiệp khắc nghiệt
– Phương pháp cân từng trục bánh xe
– Đầu hiển thị có sẵn máy in nhiệt để in phiếu mỗi lần cân
– Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng di chuyển trong quá trình cân.
File download: