MENU

TRẠM CÂN XE TẢI 80 TẤN

Mã sản phẩm: CÂN XE TẢI 80 TẤN | Lượt xem: 1975
Giá: Liên hệ
Model: OPW80T
Hãng sản xuất: OPTIMA - Mỹ
Nhập khẩu nguyên bộ

Trạm cân xe tải 80 tấn hay cân xe tải điện tử 80 tấn được sử dụng trong nhiều lĩnh vực: khai thác, thu mua, xuất - nhập khẩu....

Cân xe tải 80 tấn là giải páp tối ưu và hiệu quả cho mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ, nâng cao sự linh động trong quá trình sản xuất và hạnh chế chi phí phát sinh ngoài ý muốn trong quá trình di chuyển đường bộ. Với kích thước 3x12m thuận lợi cho việc cân các dòng xe nhỏ, 2 cầu, 3 cầu, thậm chí 4 cầu, và các thùng hàng Container nhưng vẫn đảm bảo được độ chính xác cao. Với kích thước nhỏ nên chi phí lắp đặt trạm cân cũng không lớn rất thích hợp cho các doanh nghiệp mới mở muốn tiết kiệm chi phí thành lập ban đầu nhưng vẫn có trạm cân để sử dụng lâu dài. Dù cân nhiều hay ít trong 1 ngày thì trạm cân xe tải luôn mamg lại hiệu quả kinh tế cao , kiểm soát tốt hơn trong quá trình xuất - nhập hàng hóa.

Cân xe tải OPTIMA được thiết kế và sản xuất trong một môi trường đường kiểm tra vô cùng nghiêm ngặt, đảm bảo đặt chuẩn theo yêu cầu của các Chi Cục Đo Lường Chất Lượng của Việt Nam. Sử dụng 1 trạm cân xe tải đồng nhất luôn mang lại hiệu quả và độ chính xác cao hơn so với sử dụng 1 trạm cân được lắp ráp với nhiều phụ kiện khác nhau. Việc sử dụng 1 trạm cân xe tải không đồng nhất sẽ dẫn đến hậu quả khó lường trong quá trình sử dụng lâu dài: độ chính xác thấp, thiếu ổn định, chất lượng sàn cân kém..v.v và đặc biệt chi phí bào trì bảo dưỡng sẽ vô cùng tốn kém.
Mốt trạm cân xe tải gồm : Sàn cân, bộ hiển thị, phần mềm quản lý.
- Sàn cân được thiết kế chắt chắn vời bề dày mặt sàn lên đến 10mm, toàn bộ khung sàn cân được sơn tĩnh điện - loại sơn vô cùng đắt có thể đảm bảo được khả năng chống chịu lại với thời tiết khắc nghiệt và sự oxi hóa.
- Bộ hiển thị với màn hình LCD, đèn LED rất dễ đọc, có cổng kết nối RS232 thuận tiện cho việc truy xuất dữ liệu và đặc biệt hơn là còn được kết hợp thiết bị máy in MiNi thuận tiện cho việc xuất biên nhận cân kiểm hàng hóa đầu ra và đầu vào.
- Phần mềm quản lý trạm cân vô cùng đơn giản,thân thiện với người sử dụng, quá trình thao tác nhanh hơn. Ngoài ra các trạm cân xe tải đều có bộ phận chống xâm nhập từ bên ngoài, đảm bào an toàn tuyệt đối trong quá trình cân, tránh sự gian lận cao.
Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm Trạm cân xe tải 80 Tấn
Đặc thù cân Cân chìm Cân nổi
Kích thước 3m x 12m
Sàn cân Sàn cân được sơn tĩnh điện, khả năng chống chịu thời tiết cao, chống oxi hóa
Dầm chính 1250, 1300
Mạt sàn thép 10mm
Chính Xác Cấp III đạt tiêu chuẩn TCVN
Bảo vệ quá tải 150%
File download: